ความเร็วเป็นสาระสำคัญของเครื่องนับเหรียญที่ดี

ความเร็วของเครื่องนับเหรียญที่ดีมีความสำคัญยิ่งยวดเพราะหลังจากนั้นมันก็จำเป็นที่จะต้องเพิ่มความเร็วในการนับเหรียญซึ่งนำไปสู่การประดิษฐ์ในครั้งแรก เครื่องนับเหรียญและนับต่อนาทีคือการทดสอบเครื่องหยอดเหรียญที่ดี คุณลักษณะต่อไปของเครื่องนี้ที่มีความสำคัญต่อผู้ซื้อ ได้แก่ เครื่องขนาดใดที่คุณต้องการในการจัดเรียงเหรียญสำหรับธุรกิจเฉพาะของคุณ ถ้าคุณมีสิ่งที่เรียกว่าธุรกิจขนาดเล็กเครื่องนับเหรียญที่มีความสามารถในการจัดเรียงเหรียญแปลก ๆ 3,000 เหรียญต่อนาทีอาจทำงานได้ดีทีเดียว เครื่องขนาดนี้จะรองรับความต้องการของพนักงานขาย เครื่องขนาดใหญ่จะไม่สะดวกเนื่องจากพื้นที่ที่ต้องการและความยากลำบากในการเคลื่อนย้ายหากจำเป็นต้องใช้

เครื่องนับเหรียญที่มีปริมาณมากสามารถทำงานได้รวดเร็ว

และสามารถรองรับจำนวนเหรียญได้ถึง 50 ล้านเหรียญ นี่คือประเภทของเครื่องนับเหรียญที่คุณคาดว่าจะพบได้ในธนาคารและผู้ควบคุมเงินรายใหญ่โดยทั่วไป เครื่องเรียงตัวหยอดเหรียญทำด้วยกระสอบกระจายตามแนวตั้งที่มีทางเข้าด้านบนซึ่งจะมีการจัดเรียงเหรียญและทางออกที่ด้านล่างจากที่มีการเครื่องนับเหรียญ พื้นที่การเรียงลำดับในเครื่องหยอดเหรียญแยกระหว่างเหรียญของนิกายที่แตกต่างกันและจากนั้นเลือกเหรียญเหล่านั้นสำหรับการออกผ่านแผ่นหมุน เหรียญเหล่านี้จะถูกฝากไว้ที่ตำแหน่งทางออกต่างๆตามสกุลเงินของพวกเขา

เครื่องนับเหรียญตัวเรียงลำดับเหรียญกำหนดขนาดน้ำหนักและรูปร่างของแต่ละเหรียญเพื่อให้สามารถจัดเรียงได้ เหรียญเหล่านี้มีขนาดที่เลือกและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการทำแต่ละงาน วิธีนี้จะช่วยประหยัดเวลาได้มาก เงินมีค่าและทำให้การนับถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญเสมอ หากไม่มีบัญชีที่ถูกต้องว่าจะมีเงินเท่าไรในปัจจุบันคุณสามารถสูญเสียเงินสดได้โดยปราศจากความรู้ การนับเงินสดเป็นวิธีการคิดเงินและสามารถจัดการจำนวนน้อยได้ด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตามเมื่อมีจำนวนมากขอแนะนำให้ใช้ความรู้

ความชำนาญของเคาน์เตอร์เงิน มนุษย์มีความสามารถในการทำผิดพลาด แต่ไม่เหมือนกันกับเครื่องนับเหรียญที่สร้างขึ้นโดยเขา แท้จริงแล้วมนุษย์ได้สร้างเครื่องจักรซึ่งสามารถทำงานได้แม่นยำและรวดเร็วกว่าความสามารถของเขา สถานที่เช่นธนาคารโรงเรียนวิทยาลัยหรือแม้แต่โรงพยาบาลมีเงินเป็นจำนวนมากที่เข้ามาและออกไป นับได้อย่างถูกต้องเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่และนั่นคือเหตุผลที่พวกเขารวมเครื่องนับเหรียญซึ่งนับจำนวนเงินที่เท่ากันภายในเวลาเพียงไม่กี่นาที เงินสดจะถูกวางลงบนเครื่องซึ่งจะนับบันทึกย่ออย่างรวดเร็วและแสดงจำนวนกระดาษที่ป้อน เครื่องนับเหรียญเหล่านี้ยังมีส่วนในการนับเหรียญ

เครื่องนับเหรียญช้เซลล์โหลดซึ่งระบุเหรียญตามน้ำหนักของพวกเขา อัลกอริทึมต่างๆจะทำเพื่อให้นับได้แม่นยำที่สุด บันทึกปลอมเป็นภัยคุกคามซึ่งสามารถฉีกเศรษฐกิจได้ เครื่องนับเหรียญหลายคนมีส่วนร่วมในการหลอกลวงเช่นนี้และทำงานบางอย่างระมัดระวังโดยไม่ได้รับการติดการผลิตตั๋วเงินปลอมซึ่งในบางกรณีจะดีเท่าต้นฉบับได้อย่างรวดเร็ว เพื่อลดปัญหานี้เครื่องนับเหล่านี้จะสามารถตรวจจับว่ามีบันทึกปลอมในกลุ่มหรือไม่